Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Đá gà tre cựa sắt đi kèm với khoảnh khắc đầy ấn tượng

tháng 4 10, 2018

Chia sẻ
Có thân hình không quá lớn nhưng bù lại được cách di chuyển và ra đòn vô cùng nhanh nhẹn và nhạy bén chính là cách để người ta nói về những trận đấu đá gà tre cựa sắt. Những giây phút bên cạnh những trận đấu đá gà luôn khiến cho người ta phải hồi hộp đến nghẹt thở cũng như là những pha ra đòn mãn nhãn của những chiến binh gà tre cựa sắt ngang tài ngang sức. Dưới đây bài viết sẽ bắt đầu bàn luận cùng bạn đọc về những trận đấu đá gà tre. 

Tìm hiểu về giống gà mang đến những trận đá gà tre cựa sắt hay nhất


Để có được một trận đấu hay thì giống nòi gà tre chính là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của các sư kê trong suốt quá trình đúc gà. Một số giống gà được kể tên ngay dưới đây chính là những giống được các sư kê giàu kinh nghiệm chú ý nhiều nhất.

Gà chuối tre và đặc điểm


Giống gà chuối tre trống này có màu trắng, đỏ, đen, phần lông cổ và lông mã ở lưng của gà chuối màu trắng ngà, có vài điểm sọc đen hơi mờ ở phần giữa. Màu lông cánh gà chuối là sự hòa trộn giữa màu đỏ, vàng, đen. Màu lông ngực, lông bụng, lông đuôi gà chuối có màu đen tuyền. Gà chuối tre mái có màu lông trắng, lông đen.

>>>>> đá gà miền tây với những chú gà tre cựa sắt

Đặc điểm của gà điều tre


Màu lông của phần thân và phần đuôi của gà tre điều khá với gà chuối tre. Chỉ có một vài điểm có phần hơi khác như lưng của gà điều thường có màu đỏ tía hoặc đỏ lửa. Còn gà mái chủ yếu là màu lông được pha giữa nâu với đen


>>>>>> video da ga tre kinh điển mới nhất


Cả hai loại gà này đều có lối đá vô cùng độc đáo, có thể kể hợp linh hoạt nhiều thế ra đòn khác nhau. Ngoài ra một số loại gà tre lai cũng khá được ưa chuộng như gà tre mỹ, gà Tân Châu cũng khá được ưa chuộng bởi bản lĩnh lỳ lợm và hiếu chiến đến từ những giống gà này.

Qua các giống gà thường được lựa chọn trong những trận đá gà tre cựa sắt ở trong lễ hội hay các đấu trường lớn thì những sư kê mới vào nghề cần chú ý để chọn gà cho chính xác. Đồng thời, hãy tìm hiểu thêm những kiến thức về cách chăm sóc, luyện tập cho gà đá để có thể nhanh chóng đúc ra những chiến kê bản lĩnh và mạnh nhất. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: